Đảng ủy

Hội nghị tiếp xúc đối thoại phường Nguyễn Trãi

15/06/2019 00:00 114 lượt xem

Sáng ngày 14.6, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy chính quyền với nhân dân trên địa bàn.

 Tại hội nghị, đại diện nhân dân trên địa bàn đã phán ánh nhiều vấn đề còn tồn tại cũng như đưa ra các giải pháp để cấp ủy chính quyền phường Nguyễn Trãi tập trung tháo gỡ trong thời gian tới đó là: Đề nghị công ty Môi trường Đô thị Hà Giang tiến hành thu gom rác thải sinh hoạt của các hộ gia đình tại ngõ 22, đường Lê Hoàn, thuộc tổ 2; quản lý tốt đối với các đối tượng tâm thần trên địa bàn; giải quyết dứt điểm tình trạng tranh chấp đất đai của một số hộ dân tại tổ 4; cấp số nhà cho một số hộ dân ở tổ 8; lắp đặt nắp cống tấm đan tại một số tuyến đường để đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn giao thông; điều chỉnh, bổ sung một số cột điện tại khu vực tập thể Biên phòng để đảm bảo an toàn; thực hiện nghiêm chỉ thị 08 của Chủ tịch UBND Thành phố về chó thả rông; mở rộng cua của ngõ 2, đường Hồ Xuân Hương; có giải pháp đối với các phương tiện giao thông đỗ, đậu tại các điểm đen…vv.

       Trao đổi, giải đáp và trả lời các nội dung nhân dân quan tâm, lãnh đạo phường Nguyễn Trãi khẳng định trong thời gian tới sẽ tiến hành chỉ đạo khắc phục những tồn tại, hạn chế mà nhân dân đã nêu. Đồng thời, chỉ đạo triển khai làm ngay một số nội dung thuộc thẩm quyền. Đối với những nội dung không thuộc thẩm quyền, phường sẽ chuyển đến cơ quan chức năng xem xét giải quyết


Tin khác