MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội

Ngày hội Đại đoàn kết tổ 9, phường Nguyễn Trãi

10/11/2019 00:00 54 lượt xem

Chiều ngày 10/11, Tổ 9 phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang đã tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, kỉ niệm 89 năm ngày truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam 18/11/1930 – 18/11/2019. Đồng chí Lê Xuân Vinh, Thường trực Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố.

 Tổ 9, phường Nguyễn Trãi là phường trung tâm của Phường, cũng như của Thành phố. Tổ có 90 hộ gia đình, với 5 dân tộc anh em cùng sinh sống. Tổ có 40 % là cán bộ công chức, viên chức; 30 % là hộ kinh doanh dịch vụ; Nhân dân trong tổ có công ăn việc làm ổn định với trên 90% là hộ khá, giàu, không có hộ nghèo và cận nghèo.

        Phát biểu chung vui với ngày hội, Thường trực Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố Lê Xuân Vinh cho rằng tổ 9, phường Nguyễn Trãi có vị trí hết sức thuận lợi là tổ trung tâm của Phường, Thành phố cũng như của Tỉnh với nhiều cơ quan nhà nước đóng chân trên địa bàn; cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ ít có tổ dân phố nào có thể có được. Với lợi thế đó, Thường trực Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố mong muốn nhân dân tổ 9 tiếp tục đoàn kết xây dựng khu dân cư văn minh, sáng xanh, sạch đẹp; tiếp tục làm tốt công tác vệ sinh môi trường; thực hiện tốt văn hóa kinh doanh và nhất là xây dựng tốt văn hóa ứng xử văn minh, lịch sự, thân thiện, mến khách của người dân Hà Giang đối với khách du lịch…/


Tin khác